Mất ngủ, hay khó ngủ thì ai cũng gặp, do cơ địa, do áp lực công việc, do môi trường xung quanh ồn quá... đủ thứ có thể ảnh hưởng. Có điều cũng ít người để ý tới việc sử dụng âm thanh như là một công cụ giúp giải stress, một số âm thanh còn có khả năng làm não thư thái hơn, một số âm thanh gọi là nhiễu trắng như tiếng máy bay, tiếng quạt giúp trung hoà mấy tiếng ồn không mong muốn như tiếng trẻ con khóc, tiếng nước nhiễu, tiếng karaoke của hàng xóm. Mấy âm thanh này sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn, khởi đầu ngày mới nhiều năng lượng, tập trung hơn.

Cách xài app thì khá đơn giản, khi tải app về bạn có 9 âm miễn phí. Bạn chọn âm, giai điệu mong muốn. Chọn thời gian hẹn giờ rồi bật lên là xong.

Ngoài ra hay hơn thì bạn có thể trộn những âm bạn thích lại, bạn chỉnh volume cho từng âm theo ý muốn và bật lên. Ví dụ bạn có thể tạo ra một bản nhạc của thiên nhiên khi trộn tiếng mưa rơi, suối chảy, gió thổi, sấm sét, lửa cháy lách tách

Tính năng của app:

  • 51 âm thanh/giai điệu chất lượng cao
  • tạo bộ trộn không giới hạn
  • Hỗ trợ chạy nền (ko cần phải để app chạy chính, tắt màn hình được)
  • Bộ đếm giờ có thể tuỳ chỉnh được
  • Tạo báo thức/hẹn giờ từ ứng dụng
  • Âm thanh khi tắt được làm chậm "fade out" như App Music của iOS chứ ko tắt cái rụp, giúp bạn thức dậy ngon hơn chứ ko bị "đập dậy"
  • Vì âm thanh khá nhiều, có thể chọn một số cái thíc nhất (bấm vào cái nút hình sao) nó sẽ hiển thị ở mục Favorite
  • Và chắc chắn là nhiều tính năng hữu ích, âm thanh mới sẽ được cập nhật theo thời gian
Một số âm thanh:Extractor Fan, Niagara Fall, Rain, Hurricane, Fire, Hair Dryer, Brook, Rain On Parked Car, Wind and Sand, Thunderstorm, Tunnel Fan, Tube Fan, Oscillating Fan, Cooling System, Ventilation, Dark Fan, Lake Wave, Amazon Jungle, Stream Water Flowing, Beach Waves Crashing, Rainforest, The Maldives, Ocean Waves Stream, Heavy Rain, Small Rain, Rain Storm, Rain Mood, Cricket, Frog, Cat Purring, Crowd, Heartbeat, Whale, Tibetan Singing Bowls, White Noise, Water Sprinkler, Birds, Vacuum Cleaner, Car Driving, Airplane, Owl, Wolves, Grandfather Clock, Train, Keyboard typing, City, Fountain, Mythical Chimes, Chimes, Blowing Wind, Wind and Thunder,

Ngoài ra ứng dụng có thể dùng đễ trẻ con ngủ ngon hơn

Tải về miễn phí iOS Android