Nếu bạn muốn đóng vai một siêu anh hùng, thì bạn cần trông giống như một siêu anh hùng, và điều đó có nghĩa là tập luyện cường độ cao cùng với chế độ ăn uống điên rồ. Chuck Bartowski (vai diễn nổi tiếng của anh) không chính xác là mẫu người mà bạn mong đợi được thấy trong trang phục siêu anh hùng với áo choàng, nhưng Levi đã trải qua một sự biến đổi thực sự kể từ khi Warner Bros gật đầu. Chúng ta hãy xem cách anh ta đi từ siêu 'bựa' đến siêu anh hùng, và cách Zachary Levi bị xé toạc vì Shazam!

Anh ấy đã biến phòng gym thành ngôi nhà thứ hai của mình

Khi Zachary Levi đồng ý đảm nhận Shazam là vai diễn lớn tiếp theo của mình, về cơ bản, anh đã biến phòng gym thành ngôi nhà thứ hai của mình. Rốt cuộc, đây là một nhân vật đã đối đầu với Superman trong nhiều năm qua, và nếu cuộc đối đầu này sẽ diễn ra trên màn ảnh rộng, thì Levi ít nhất phải tương đương với Henry Cavill (giả sử Cavill là vẫn là Man of Steel vào thời điểm đó). Bản tóm tắt chính thức của bộ phim thậm chí còn mô tả Shazam có "cơ thể đẹp như thần", do đó, thật không ngạc nhiên khi Levi bắt đầu tập tạ gần như mỗi ngày.

"Tôi tập luyện năm, sáu ngày một tuần", nam diễn viên nói trong cuộc trò chuyện thẳng thắn với Michael Rosenbaum (Lex Luther). Levi tiếp tục giải thích rằng anh không muốn thói quen này như một thứ trói buộc, nhưng anh rất vui khi tiết lộ một ngày bình thường của một siêu anh hùng khi tập luyện trông như thế nào. "Đôi khi chúng tôi sẽ tập hai lượt trên ngày và sau đó là ngày nghỉ nhiều hơn", anh nói. "Nhưng thông thường, chúng tôi sẽ thực hiện một buổi 1 tiếng 15 phút mỗi ngày."

Anh ấy tiêu thụ bao nhiêu calo?

Có lẽ bạn sẽ không ngạc nhiên khi biết rằng Levi phải tiêu thụ rất nhiều calo để đạt được vóc dáng đáng giá của Shazam. Khi Variety hỏi anh về việc tăng cân của anh tại buổi ra mắt phim Marvelous Lady Maisel mùa 2 (Levi đóng vai bác sĩ  Benjamin Ettenberg trong chương trình nổi tiếng trên Amazon), nam diễn viên tiết lộ rằng anh ăn từ 3000 đến 4000 calo một ngày kể từ khi anh giành được vai chính trong bộ phim DC.

Levi đã mô tả chính xác hơn về vai diễn Shazam của mình: 3.700 calo, với một loạt các chất bổ sung khác như dầu cá, Omega-3. Chắc chắn đó là một lượng calo ấn tượng, nhưng khi so sánh với các diễn viên khác của DC? Cả Ben Affleck và Henry Cavill đều tiêu thụ tới 5.000 calo mỗi ngày khi tập luyện để trở thành Batman và Superman.

Có gì trong khẩu phần ăn của anh ấy?

Khi Levi mô tả chế độ ăn uống của mình là "khá gọn gàng và sạch sẽ", anh thực sự không đùa. Để đạt được mục tiêu cơ thể của mình, nam diễn viên đã phải từ bỏ những thứ như ca cao. Đó là lý do tại sao hầu hết các bữa ăn của anh đều có thịt gà  và  bông cải xanh, món khoái khẩu của những người tập thể hình ở khắp mọi nơi.

Sự biến đổi về thể chất của Levi rõ ràng là một nguồn cảm hứng cho người hâm mộ của anh ấy, với một số người thậm chí còn tìm cách hỏi diễn viên về những gợi ý và lời khuyên về động lực tập luyện. "Đó là một cuộc đua marathon, không phải là một cuộc chạy nước rút", anh nói với một trong những người theo dõi của mình sau khi họ dường như sắp bỏ cuộc trong việc tập luyện. "Tôi đã ở trong phòng tập thể dục năm ngày một tuần trong năm tháng qua và ăn uống khá lành mạnh / nghiêm túc, nhưng không đến nỗi tôi vẫn không tận hưởng cuộc sống"

Khi một người hâm mộ khác hỏi làm thế nào người chồng gầy gò của cô có thể trông giống Levi hơn, nam diễn viên tiết lộ rằng bản thân anh đã từng phải vật lộn với việc thêm cơ bắp, và tất cả đều phải có khẩu phần ăn phù hợp. Theo Levi, bạn có thể tập luyện liên tục, nhưng nếu bạn không cung cấp cho cơ thể tất cả các công cụ phù hợp thì cơ thể bạn sẽ không có nhiều thay đổi. "Chìa khóa, tôi tìm thấy đó là tiêu thụ số lượng lớn theo nghĩa đen". "Bạn phải nuôi cơ bắp. Bạn phải cung cấp cho cơ thể vật liệu xây dựng cần thiết để có thể phát triển lớn hơn. Bạn phải ăn, ngay cả khi bạn không đói. Nó rất tệ, nhưng đó là sự thật."

Loại bỏ thực phẩm chế biến sẵn

Levi có thể ủng hộ việc ăn càng nhiều càng tốt, nhưng điều đó không có nghĩa là ăn bất cứ thứ gì bạn có trong tay. Khi được hỏi làm thế nào anh ta có thể ăn ngon miệng trong khi vẫn tận hưởng cuộc sống của mình, anh ta đã đưa ra một câu trả lời khá đơn giản - tránh thực phẩm chế biến sẵn. "Từ quan điểm của tôi, lợi ích lớn nhất bạn có thể làm cho bản thân là tránh tất cả các thực phẩm chế biến," anh tweet. "Ngọt hay mặn, không thành vấn đề. Tất cả thực phẩm chế biến đều tan trong cơ thể bạn dưới dạng đường, sau đó được lưu trữ dưới dạng chất béo. Nhưng có rất nhiều thực phẩm SẠCH ngoài kia. Hãy vào đó."

Đồ ăn vặt không phải là trở ngại duy nhất khi bạn cố gắng cân bằng cuộc sống tập luyện với cuộc sống xã hội. Rượu chắc chắn không giúp ích gì khi bạn cố gắng duy trì sự bình tĩnh nhất có thể, và Levi đã khám phá ra những lợi ích của việc loại bỏ rượu bia khi anh ấy tham gia vào chương trình Sober tháng 10 năm 2018. "Lúc đầu thì hơi khó khăn, và rất lạ khi không có đồ uống khi tôi ra ngoài vào buổi tối", ngôi sao thừa nhận. "Nhưng nhìn chung, tôi cảm thấy khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và rõ ràng hơn về tâm trí. Đó là một sự làm sạch bản thân. Thậm chí có thể mất nhiều thời gian hơn. Nhưng chúng ta sẽ thấy kết quả.