Optimum Nutrition Gold Standard BCAA

Từ việc tăng cường phục hồi sau tập luyện để giúp bạn vượt qua sự chững lại, những người đam mê tập luyện đánh giá thương hiệu BCAA này rất cao. Dễ trộn, một khẩu phần chứa 5 gram BCAA và chỉ 10 calo. Sản phẩm này cũng tự hào có chứa Wellmune cho khả năng miễn dịch, Rhodiola cho sức bền và chất điện giải cho hiệu suất tập luyện. Và được phát triển để sử dụng trước, trong hoặc sau khi tập luyện.

Trong 24 hương vị từ dưa hấu đến bột bánh, chuối và tất cả mọi thứ còn lại. Hơn 15.000 khách hàng đã đánh giá loại bột này trên Amazon và sự đồng thuận là họ yêu thích nó. Với lời khen ngợi cao cho giá trị, hương vị và hiệu quả của nó. Một số ít phàn nàn rằng họ không thích công thức mới và một số thì không thích hương vị của sản phẩm nhưng phần đông thì rất hài lòng.

EVLUTION NUTRITION: BCAA Energy Powder

Nếu bạn muốn một BCAA không chỉ hoạt động tốt mà còn có hương vị tuyệt vời, những người đam mê tập thể dục nói rằng sản phẩm này từ Evlution Nutrition là lựa chọn khá tốt. Mặc dù có đến 14 hương vị khác nhau, Blue Raz vẫn được nhiều người yêu thích. Nó chứa 0 calo carbs và không đường, vì vậy nó đánh bại nhiều thức uống năng lượng trên những tính toán đó.

Một khẩu phần là hai muỗng và có thể được sử dụng tối đa bốn lần một ngày, trước, trong hoặc sau khi tập luyện. Khách hàng yêu thích hương vị và hiệu quả tổng thể của BCAA này, lưu ý đến năng lượng vượt trội mà họ có được từ nó. Một vài lưu ý rằng nó làm cho họ cảm thấy một chút bồn chồn, nhưng nhìn chung, khách hàng dường như yêu thích sản phẩm này.

BSN Amino X

Nếu bạn tập thể dục vào buổi tối hoặc chỉ muốn tránh caffeine nói chung, công thức không chứa caffeine này từ BSN sẽ không làm ảnh hưởng giấc ngủ của bạn. Nó có 10 gram BCAA mỗi khẩu phần, với tỷ lệ 2: 1: 1 và có nhiều hương vị khác nhau bao gồm nho, mâm xôi xanh và dưa hấu.

Mặc dù thiếu chất kích thích, khách hàng nói rằng loại bột này có hiệu quả và mang đến những lời hứa sẽ giúp cải thiện sức bền trong quá trình tập luyện và hỗ trợ phục hồi sau đó. Để có kết quả tối ưu, họ khuyên dùng hai phần (1 muỗng trong 6-8 ounce) mỗi ngày. Khách hàng thích loại bột này ở điểm không vón cục khi trộn và nói rằng nó có vị rất tuyệt, tăng hiệu suất và giảm đau nhức.

EVLUTION NUTRITION: BCAA 5000

Bột BCAA với 5g BCAA, không đường và không calo để hỗ trợ phục hồi và độ bền
Công thức giúp cung cấp năng lượng cho cơ bắp và hỗ trợ tổng hợp protein cơ bắp

JYM Supplement Science: Post JYM Active Matrix

Cocktail mạnh mẽ được thiết kế để giúp tăng cường sửa chữa, tối đa hóa phục hồi và xây dựng cơ bắp
Bột sau tập luyện để phục hồi và tăng trưởng

Kaged Muscle: In-Kaged

Nhiên liệu tập luyện để giúp cải thiện sức bền và tăng cường tập luyện cho những bài tập khó khăn nhất của bạn *
Công thức  hydrat hóa và nạp lại cơ thể của bạn *

Nguồn BodyBuilding Verywellfit